Íslenska kýrillískt stafrófið

Sumir hafa búið kýrillískt réttritun fyrir íslensku sem ég er ekki sammála því að sumir stafir eru notaðir til að tákna hljóð sem eru ekki við hæfi. Þannig að ég hef búið annars, sem ég held að það er betra tákna íslenskra hljóð. Ég ætla ekki að nota kýrillískt að skrifa íslensku, en ef þetta tungumál hefur til að skrifa í kýrillískt, ég hef þetta lagt einn, að minnsta kosti, að skrifa það rétt. Ef þú hefur eitthvað að segja, þú hika við að tjá sig.

И́сленска кѵ́рилли́скт стафро́физ
Íslenska kýrillískt stafrófið /The Icelandic Cyrillic alphabet

А а - a

А́ а́ - á
Ӕ ӕ - æ
Б б - b
В в - v, w
Г г - g
Д д - d
Е е - e
Е́ е́ - é
З з - ð
И и - i
И́ и́ - í
Й й - j
К к - k, c¹, q
Л л - l
М м - m
Н н - n
Ѯ ѯ - x
О о - o
О́ о́ - ó
Ӧ ӧ - ö
П п - p
Р р - r
С с - s, z, c¹
Т т - t
У у - u
У́ у́ - ú
Ѵ ѵ - y
Ѵ́ ѵ́ - ý
Ф ф - f
Х х - h
Ѳ ѳ - þ


¹C er skrifað eins к þegar það er borið fram [kʰ] og с þegar borið fram [s].
Sýnishorn (1. gr Universal Mannréttindayfirlýsingu):

Хвер мазур ер боринн фрйа́лс ог йафн ӧзрум аз вирзингу ог ре́ттинdум. Менн еру гӕддир витсмунум ог самвиску, ог бер ѳеим аз бреѵта бро́зурлега хверйум виз аннан.

Hver maður er borinn frjáls og jafn öðrum að virðingu og réttindum. Menn eru gæddir vitsmunum og samvisku, og ber þeim að breyta bróðurlega hverjum við annan.

Comentarios

Entradas populares de este blog

Why Doug deSilva pleaded guilty to the attempted murder of Brenda "Kaye" Robinson?

Why drew planten killed Rebecca Huismann?

Alfabeto cirillico italiano